Thạc sĩ NCS Lê Minh Hoàng Long
Chuyên gia của GBI
Trình độ học vấn
  • Nghiên cứu sinh Tiến sĩ Đại học Ngân hàng Tp. Hồ Chí Minh
  • Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA – English program): ISB, ĐH Kinh tế ТР.НСМ (2014 – 2016). 
Lĩnh vực đào tạo
  • Ứng dụng chuyên sâu AI
  • Quản trị Marketing & thương hiệu
  • Kỹ năng bán hàng
  • Digital Marketing
  • Kỹ năng mềm
Giảng viên Trường Đại học Ngân hàng Tp.HCM
Quá trình công tác
  • ĐH Ngân hàng TP.HCM (2014 – nay): Giảng dạy Quản trị Marketing, Quản trị thương hiệu, Kỹ năng bán hàng, Digital Marketing, Truyền thông mạng xã hội.
  • Giảng viên giảng dạy Ứng dụng AI cho các ngân hàng như Vietcombank, Agribank, BIDV,...
  • CED – Center of Economics Development (2015 – nay): Senior Lecturer, giảng dạy Digital Marketing, Facebook Marketing, Kỹ năng bán hàng.
  • Giảng viên thỉnh giảng tại nhiều trường ĐH (UEF, Văn Lang, IMC Krems – Saigon Campus) với các môn CRM, Marketing Research, Content Marketing.
  • Cố vấn/Giảng viên đào tạo khởi nghiệp: Cho Vườn ươm SongHan Incubator (từ 2017 đến nay).
Kinh nghiệm làm việc
  • Đào tạo ứng dụng AI tại các ngân hàng & doanh nghiệp
  • Tư vấn viên – Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), Bộ KH&ĐT (2019 – nay): Tư vấn khởi nghiệp, phát triển doanh nghiệp, tổ chức hội thảo.
  • Marketing Director – Pacific Land JSC (2016 – 2017); Home Marketing VN (2014 – 2016).
  • Marketing Specialist – Vietnam Airlines (2011 – 2014): Phân tích thị trường, lập kế hoạch marketing trong nước & Đông Nam Á, phụ trách chiến lược cạnh tranh nội địa.
  • Co-founder & Marketing Director – Nemtonghop.com / Khonemtonghop.com (2017 – nay): Chiến lược marketing đa kênh, phát triển chuỗi cửa hàng, trade marketing.

GỬI THÔNG TIN

Đăng ký để nhận tư vấn ngay!

Nhận thông tin chi tiết và sự tư vấn đặc biệt đến từ GBI